เปิดเบื้องหลัง “สองสาวสุดเอ็กซ์” อวดเต้าฉลองชัย “อาร์เจนตินา” แชมป์โลก

เปิดเบื้องหลัง “สองสาวสุดเอ็กซ์” อวดเต้าฉลองชัย “อาร์เจนตินา” แชมป์โลก

ข่าวกีฬา

ต้องบอกว่ากลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ไปทั่วโลกสำหรับคลิปของแฟนบอลสาวชาวอาร์เจนตินา 2 คน ที่ถอดเสื้ออวดเต้าฉลองชัยชนะในเกมที่ “ทัพฟ้าขาว” ดวลจุดโทษเอาชนะ ฝรั่งเศส 4-2 คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ

โดยมันกลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลกกับการกระทำสุดบ้าบิ่นของพวกเธอ และแน่นอนมันอาจทำให้เธอถูกจับกุมตัว หลังเข้าข่ายไม่เคารพต่อประเพณีท้องถิ่น แทงบอล และมีสิทธิ์ที่จะถูกนำตัวส่งเข้าคุกโดยเจ้าหน้าที่ของกาตาร์ หลังจากที่เธอขัดคำสั่งในการแต่งกายในที่สาธารณะของประเทศ

แต่สุดท้าย โนเอ้ และ มิลู สองนางแบบสาวชาวอาร์เจนไตน์ ก็สามารถเดินทางออกจากกาตาร์ กลับสู่บ้านเกิดได้อย่างปลอดภัย ซึ่งเธอโพสต์ข้อความถึงแฟนๆ ว่า “ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนฉันทั้งข้อความ และคำพูดเสมอมา ขอบคุณสำหรับความปราถนาดีของทุกคน ฉันเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย”

พร้อมกันนี้เธอยังเผยว่ามันเป็นสิทธิ์ของเธอที่จะทำอะไรก็ได้ “ฉันคิดว่าใครก็ตามที่เป็นแชมป์โลก ก็สมควรที่จะสามารถฉลองได้ตามแบบที่พวกเขาต้องการ” โนเอ้ โพสต์ข้อความลงในโลกออนไลน์

อย่างไรก็ตามการกระทำของพวกเธอไม่ได้เป็นเพียงแค่อารมณ์ร่วมของเกมการแข่งขันอย่างที่หลายฝ่ายเข้าใจกัน เพราะมันได้มีการเปิดเผยเบื้องหลังของทั้งคู่ว่าได้มีการเตรียมเพนท์สีบนหน้าอกของพวกเธอในห้องพักก่อนที่จะเดินทางไปชมเกมนัดสำคัญ

สำหรับ โนเอ้ เจ้าของ IG : noe.dreams1 เป็นเจ้าของแบรนด์ชุดว่ายน้ำของเธอเอง ขณะที่ มิลู เพื่อนสาวของเธอใช้ IG : milubarbiie_ ซึ่งทั้งคู่ชอบเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลกก่อนอวดภาพสวยๆ ลงในโลกโซเชียล

อัพเดทข่าวกีฬา มาใหม่ แนะนำข่าวเพิ่มเติม : จัดเต็มทั้งคู่! โปรตุเกส มองถึงแชมป์ “โรนัลโด้” ตัวจริงดวล สวิตเซอร์แลนด์